Giỏ hàng

Chúc Mừng Năm Mới Nhâm Dần 2022 - Viện đào tạo Vinacontrol

Nội dung bài viết

    Kính gửi: Tập thể CBNV, Quý khách hàng và Đối tác

    Nhân dịp Năm Mới Nhâm Dần 2022, Ban Giám đốc Công ty CP Chứng nhận và Kiểm định Vinacontrol, xin gửi đến Quý Khách hàng, Đối tác cùng toàn thể CBNV Công ty lời chúc mừng nồng nhiệt và những tình cảm tốt đẹp nhất!

    Năm 2021 là một năm đầy sóng gió khi nền kinh tế và các doanh nghiệp tiếp tục phải hứng chịu những tác động liên tiếp của đại dịch Covid-19, trong đó hoạt động tư vấn đánh giá, kiểm định và đào tạo là một trong những lĩnh vực chịu hậu quả nặng nề. Song bằng ý chí và sự quyết tâm, Ban Giám đốc cùng toàn thể các CBNV Viện đào tạo Vinacontrol đã đoàn kết, đồng lòng vừa thực hiện tốt nhiệm vụ phòng chống dịch vừa duy trì hoạt động. Nhờ đó, các lĩnh vực tư vấn của Vinacontrol vẫn giữ được ổn định, đảm bảo cung cấp dịch vụ liên tục cho khách hàng ngay cả trong những thời điểm thực hiện giãn cách xã hội.

    Chúng tôi luôn tâm niệm rằng sự ủng hộ và niềm tin yêu đến từ phía Quý khách đã dành cho công ty trong suốt thời gian qua chính là thành công lớn nhất của chúng tôi. Bước sang năm 2022, Vinacontrol cam kết sẽ cố gắng hết mình, tiếp tục đổi mới về mọi mặt để phát triển và đem đến cho Quý khách hàng trải nghiệm cùng dịch vụ tốt nhất.

    Để đảm bảo hoạt động hỗ trợ với Quý khách hàng được thuận lợi nhất, chúng tôi xin thông báo lịch nghỉ Tết Âm lịch 2022 của Viện đào tạo Vinacontrol như sau:

    • Thời gian nghỉ lễ: 09 ngày – từ ngày 29/01/2022 (Thứ Bảy) đến hết ngày 6/2/2022 (Chủ Nhật)

    • Mọi yêu cầu hỗ trợ, vui lòng gửi qua hòm thư Viendaotaovinacontrol@gmail.com.

     

    Một lần nữa, Công ty CP Chứng nhận và Kiểm định Vinacontrol  xin chúc toàn thể CBNV sức khỏe dồi dào, nhiều niềm vui cùng hạnh phúc. Kính chúc Quý khách hàng một năm mới Hạnh phúc – An Khang – Thịnh Vượng!

    Trân trọng

     

    Viện đào tạo Vinacontrol Chúc Mừng Năm Mới Nhâm Dần 2022

    Viện đào tạo Vinacontrol Chúc Mừng Năm Mới Nhâm Dần 2022

     

    Nhận tư vấn miễn phí từ chuyên gia

    Với sự chuyên nghiệp và am hiểu của mình, Viện Vinacontrol tự tin đồng hành cùng khách hàng và đối tác cùng nhau phát triển bền vững. Hãy để lại thông tin của bạn để chuyên viên của chúng tôi có thể liên hệ hỗ trợ tư vấn khóa học tốt nhất!
    1800.6083